मीडियाचे भविष्य

 

मीडियाचे भविष्य

1990 च्या दशकाच्या सुरुवातीच्या काळात इंटरनेटच्या मुख्य प्रवाहातील परिचयाने नवीन आणि रोमांचक संप्रेषण पद्धती आणल्या, ज्यामध्ये डिजिटल मीडिया चॅनेलचा समावेश आहे. जे वापरकर्त्यांना अधिक जलद आणि मोठ्या अंतरावर संदेश सामायिक करण्यास अनुमती देतात. तंत्रज्ञानातील या प्रगतीमुळे व्यवसाय आणि ब्रँड त्यांच्या ग्राहकांशी कसे संबंध निर्माण करतात यावर डिजिटल मीडियाचा मोठा प्रभाव पडण्याचा मार्ग मोकळा झाला आहे . त्यांचा पारंपारिक संवाद व्यवसायांवरही परिणाम झाला आहे. याचा परिणाम म्हणजे नवीन जॉबची  संधी  आणि संप्रेषण कसे प्रभावी बनते यासाठी एक नवीन मार्ग बनला आहे. मीडियाचे भविष्य हे मनोरंजन, बातम्या आणि व्यवसायासाठी डिजिटल प्रगतीकडे वळत आहे, जे व्यवसायांसाठी मोठ्या संधींमध्ये अनुवादित करते. प्यू रिसर्च सेंटरच्या मते, डिजिटल मीडिया उद्योग सतत वाढत आहे, सुमारे 86% अमेरिकन प्रौढ त्यांच्या काही बातम्या ऑनलाइन वापरतात. जसजसे ऑनलाइन मीडियाचे प्रेक्षक वाढत जातात, तसतसे माध्यम प्लॅटफॉर्मची संख्याही वाढते. व्यवसायांसाठी माध्यमांना त्यांच्या प्रेक्षकांशी प्रभावीपणे संवाद साधण्याची अनुमती देणारी ऑनलाइन उपस्थिती राखणे महत्त्वाचे आहे. संप्रेषण माध्यमातून भविष्याकडे पाहताना विकासाची प्रमुख क्षेत्रे आहेत जी भविष्यातील संप्रेषण करिअरला आकार देतात. सोशल मीडिया मॅनेजर, डिजिटल मीडिया मॅनेजर, कंटेंट स्ट्रॅटेजिस्ट आणि कम्युनिकेशन विशेषज्ञ अनेकदा सोशल मीडिया मेसेज, ब्लॉग पोस्ट, लँडिंग पेजेस, व्हिडिओ आणि बरेच काही यासह डिजिटल माध्यमांद्वारे संप्रेषण धोरणे अंमलात आणण्यावर लक्ष केंद्रित करतात.

भविष्यातील मिडिया आणि नोकरी

संवाद प्रणाली कसे माहिती प्राप्त करतात आणि कसे सामायिक करतात हे डिजिटल मीडियाचे वर्चस्व आहे. यामुळे, मुख्य प्रभाव आकार घेत आहेत जे विविध क्षेत्राच्या भविष्यावर प्रभाव टाकण्याची शक्यता आहे. जेव्हा मीडियाचा विचार केला जातो तेव्हा नाविन्यपूर्णता हा एक नवीन आदर्श आहे. आपण जेव्हा भविष्यातील मीडिया संकल्पनांकडे पाहतो  तेव्हा  हा ट्रेंड बदलण्याची शक्यता नसते. सोशल मीडिया, डिजीटल जाहिराती आणि विविध उपकरणांद्वारे इंटरनेटचा वाढता प्रवेश या सर्व गोष्टी मीडियामध्ये आकार घेत आहेत

नवीन साधने उदयास येत असल्याने, ग्राहक नवीन मागणी करतात आणि तंत्रज्ञानाची गुणवत्ता आणि प्रवेशयोग्यता सुधारत असताना डिजिटल मीडियाचे भविष्य विकसित होत आहे. मोबाइल व्हिडिओचा उदय, आभासी वास्तव (VR), ऑगमेंटेड रिअॅलिटी (AR), आणि डेटा विश्लेषणाचा अधिक परिष्कृत वापर या सर्वांचा डिजिटल मीडियाच्या भविष्यावर प्रभाव पडत आहे.

 

मोबाईल व्हिडिओ मार्केटिंग

माध्यमांचे भविष्य सतत विकसित होत आहे आणि ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी जाहिरातदार ज्या पद्धती वापरतात त्या त्यासोबत बदलण्याची गरज आहे. ट्रेड डेस्कने केलेल्या सर्वेक्षणानुसार, 18-34 वयोगटातील 74% यूएस कुटुंबांनी केबल टीव्ही कॉर्ड कापले आहे, त्यांनी योजना आखली आहे किंवा त्यांनी कधीही सदस्यता घेतली नाही. या वयोगटातील प्रौढ नेटफ्लिक्स, हुलू आणि स्लिंग सारख्या स्ट्रीमिंग सेवांकडे वळत असताना, जाहिरातदारांनी त्यांच्यापर्यंत पोहोचण्यासाठी नवीन धोरणे विकसित करणे आवश्यक आहे. दरवर्षी अधिक ग्राहक पारंपारिक टेलिव्हिजनपेक्षा ऑनलाइन व्हिडिओ प्लॅटफॉर्म निवडत आहेत. त्यासाठी लोक असे करण्यासाठी त्यांचे मोबाइल डिव्हाइस वापरत आहेत.मीडियाच्या भविष्यासाठी, विशेषतः व्हिडिओसाठी, मोबाइल-प्रथम धोरणाची आवश्यकता आहे. हे लोकप्रिय स्ट्रीमिंग चॅनेलवरील जाहिरातींच्या पलीकडे जाते आणि व्यवसायांना ते बाजारपेठेत कसे दिसतात याचे मूल्यांकन करणे आवश्यक आहे. माध्यम प्लॅटफॉर्मवर आता व्हिडिओ ऍक्सेस केल्यामुळे मोबाइल-अनुकूल प्रवेशयोग्य व्हिडिओ सामग्री असणे महत्त्वाचे आहे.

डेटा विश्लेषण आणि जनसंपर्क

जनसंपर्कांनी मोठ्या डेटा क्षेत्राचा स्वीकार केला आहे आणि PR रणनीती सुधारण्यासाठी अशा डेटामधून मिळालेल्या अंतर्दृष्टींचा समावेश केला आहे. ऑनलाइन जाहिरातींचे विश्लेषण विशिष्ट जाहिरात मोहिमेच्या यशापेक्षा जास्त मोजते. ते मोहिमेतील बदल देखील ओळखू शकतात. संकलित केलेला डेटा विपणकांना जाहिरातीचा संदेश परिष्कृत करण्यात कोणते चॅनेल वापरायचे हे निर्धारित करण्यात आणि नक्की कोण ऐकत आहे याची अंतर्दृष्टी प्राप्त करण्यास मदत करू शकतो. डेटा विश्लेषणाद्वारे, PR मधील व्यावसायिक अधिक प्रभावी मोहिमा तयार करत आहेत. आज उपलब्ध असलेल्या मोठ्या प्रमाणात डेटा संवाद तज्ञांना बातम्यांचे चक्र आणि स्वारस्य यांचा अंदाज लावण्यास सक्षम करतो; कोणते आउटलेट त्यांच्या उद्योगाला सर्वाधिक व्यापतात ते शोधणे आणि मीडिया चॅनेल, इतर संस्था आणि प्रभावकांसह संभाव्य संबंध उघड करणे महत्वाचे आहे. जनसंपर्काशी संबंधित काही मेट्रिक्स अमूर्त वाटू शकतात परंतु डेटा सर्व (अमूर्त) आवाजाची जाणीव करून देण्याच्या क्षमतेद्वारे PR मधील माध्यम संकल्पनांच्या भविष्याला आकार देत आहेत.

 

 

व्ही आर  आणि ए आर गुंतवणूक

विशिष्ट सॉफ्टवेअर आणि हार्डवेअरद्वारे, VR वातावरण पुन्हा तयार करते, तर AR भौतिक प्रतिमा वाढवते. शेजारी-शेजारी वाढलेल्या या दोन उद्योगांनी अलिकडच्या वर्षांत नवीन जोर मिळवला आहे आणि प्रत्येक वेगाने वाढत आहे. मार्केट रिसर्च प्रोव्हायडर रिसर्च अँड मार्केट्सच्या मते, जागतिक VR आणि AR मार्केट 2030 पर्यंत $1.3 ट्रिलियन (2019 मध्ये $37 बिलियन वरून) वाढण्याचा अंदाज आहे. अनेक तज्ञांच्या मते ही तंत्रज्ञाने ग्राहकांना उत्पादने विकत घेण्याआधी त्यांचा अनुभव घेण्यास अनुमती देतील, जाहिरात डॉलर्सचे वास्तविक ग्राहक खरेदीमध्ये रूपांतर करण्यात मदत करतील. ही तंत्रज्ञाने प्रिंट मीडियाला डिजिटलसह एकत्रित करण्यात मदत करू शकतात आणि ग्राहकांना शक्तिशाली, वैयक्तिकृत अनुभव वितरीत करण्यासाठी रिअल-टाइम डेटा वापरू शकतात.

डिजिटल मिडिया भविष्य

अलिकडच्या वर्षांत वैयक्तिक आणि व्यावसायिक संप्रेषणामध्ये डिजिटल मीडियाचा वापर अत्यंत वेगाने होत आहे. कोविड-19 साथीच्या रोगाने ती गती कायम ठेवली आहे. लॉकडाउन, संसर्गाची चिंता आणि वैयक्तिक व्यापारावरील निर्बंध या सर्वांनी लोकांना अधिक ऑनलाइन वापर करण्यास प्रवृत्त केले आहे. उदाहरणार्थ, मार्केट रिसर्च फर्म Global Web Index (GWI) च्या डेटामध्ये असे आढळून आले की ऑगस्ट 2020 मध्ये 43% ग्राहक साथीच्या आजारामुळे सोशल मीडियाचा दीर्घ कालावधीसाठी वापर करत होते. याव्यतिरिक्त, RAND अमेरिकन लाइफ पॅनेल सर्वेक्षणाने नोंदवले की सुमारे 25% प्रतिसादकर्त्यांनी सांगितले की ते महामारीच्या सुरुवातीपासून ऑनलाइन खरेदी करत आहेत. साथीच्या रोगाचा पाया म्हणून, डिजिटल मीडिया ट्रेंडचा एक यजमान संभाव्यतः डिजिटल लँडस्केपमध्ये कायमस्वरूपी बदल करत आहे. ज्या प्रकारे संप्रेषण व्यावसायिकांना समजणे आवश्यक आहे. डिजिटल मीडिया ट्रेंडच्या भविष्यातील काहींमध्ये पुढील गोष्टींचा समावेश आहे.

सामाजिक चळवळींचा उदय : सोशल मीडिया हे सामाजिक कार्यकर्ते आणि दैनंदिन नागरिकांसाठी महत्त्वाच्या मुद्द्यांचा प्रचार करण्यासाठी आणि इतरांना त्यांच्या कार्यात सामील होण्यासाठी प्रवृत्त करण्यासाठी सर्वात महत्वाचे साधन आहे.

सोशल मीडिया : फेसबुक, ट्विटर आणि इतर सोशल मीडिया संस्थांना त्यांच्या प्लॅटफॉर्मद्वारे प्रसारित केलेल्या काही सामग्रीसाठी जबाबदार धरण्यासाठी मोमेंटम तयार केले जात आहे.

प्रभावशाली शक्ती: सोशल मीडियावर प्रभाव टाकणाऱ्यांचे फॉलोअर्स शेकडो नाही तर हजारो हजारो असतात. कदाचित आश्चर्यकारक नाही की, विपणन एजन्सी Amra आणि Elma च्या अलीकडील अभ्यासात असे आढळून आले की सोशल मीडियाच्या वापरामध्ये साथीच्या रोगाशी संबंधित वाढीमुळे प्रभावशाली प्रतिबद्धता वाढली. त्याच्या निष्कर्षांनुसार, साथीच्या रोगाच्या सुरूवातीस, प्रभावकांना लाइक्समध्ये 67% आणि टिप्पण्यांमध्ये 51% वाढ झाली. हे देखील उल्लेखनीय आहे की त्यांच्या प्रतिबद्धता दरांमध्ये वाढ असूनही, त्यांच्या पोस्टसाठी प्रभावकांच्या किंमती फक्त 3.1% ने वाढल्या आहेत. “किंमत मध्ये थोडीशी वाढ म्हणजे ब्रँड्सना आता त्याच बजेटसाठी लक्षणीयरीत्या जास्त पोहोच मिळण्याची शक्यता आहे कारण त्यांना प्री-साथीचा रोग असेल,” असे सर्वेक्षण अहवालात म्हटले आहे. या अहवालात असेही दिसून आले आहे की प्रभावक-प्रायोजित पोस्टसाठी खर्चात माफक वाढीसह प्रतिबद्धता वाढ, याचा अर्थ ब्रँड प्रति इंप्रेशन कमी किमतीचा फायदा घेऊ शकतात.

विद्यार्थी आणि सध्याचे उद्योग व्यावसायिक मीडियाच्या भविष्याचा विचार करत असल्याने, हे स्पष्ट आहे की नवीन तंत्रज्ञान नवकल्पना नवीन व्यवसाय आणि करिअरच्या संधी प्रदान करतील. मोबाइल व्हिडिओ मार्केटिंग व्यवसायांसाठी मोठे बक्षीस देऊ शकते. डेटाचा अभ्यास मुख्य अंतर्दृष्टी प्रदान करेल आणि व्यवसाय अधिक स्पर्धात्मक करेल. VR आणि AR सारख्या उदयोन्मुख तंत्रज्ञानाचा सतत शोध, आपण मानव म्हणून डिजिटल लँडस्केपशी कसे संवाद साधतो ते बदलेल मीडियामधील तुमच्या स्वतःच्या भविष्याचा विचार करत असताना, ऑनलाइन कम्युनिकेशन पदवी तुम्हाला या क्षेत्रात येणाऱ्या रोमांचक नवकल्पनांसाठी कशी तयार करू शकते ते शोधावे. अशी पदवी सामान्यत: उदयोन्मुख आणि सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म, डेटा विश्लेषण, व्हिज्युअल कम्युनिकेशन, सामग्री निर्मिती आणि त्यापलीकडे समज प्रदान करते. आपण मीडिया कसे वापरतो आणि कंपन्या ग्राहकांशी कसा संवाद साधतो यामधील बदल दर्शवितात. तरुण, तंत्रज्ञान-जाणकार प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी नवीन, अत्याधुनिक तंत्रज्ञानाचा लाभ घेण्याच्या संभाव्यतेने तुम्ही उत्साहित असाल आणि तुमचा डिजिटल मीडिया प्रवास सुरू करा.

डॉ. भासके अंबादास

९८२२८८३९७८

 

https://online.maryville.edu/blog/future-media/

American Psychological Association, “Controlling the Spread of Misinformation”

Amra & Elma, “Effect of the Pandemic on Influencer Marketing Study”

The CMO Survey, 26th Edition: February 2021

CNN, “Facebook, Twitter and Google CEOs Grilled by Congress on Misinformation”

Entrepreneur, “Five Video Marketing Trends You Should Follow in 2019”

Comments

Popular posts from this blog

DR. BHASAKE A. L.